| สายตรงผู้บริหาร | |
| ข้อมูลพื้นฐาน อบต. | |
| 1 สภาพทั่วไป |
| 2 สภาพทางเศรษฐกิจ |
| 4 สภาพทางสังคม |
| 5 การบริการขั้นพื้นฐาน |
| 6 ข้อมูลอื่น ๆ |
| 7 ศักยภาพในตำบล |
| 8 สรุปผลการพัฒนาท้องถิ่น |
| 3 วิสัยทัศน์ การพัฒนา |
| 9 นโยบายการพัฒนาอบต. |
| 10 โครงสร้างของหน่วยงาน |
| 15กฏหมายที่เกี่ยวข้อง |
| 11 ข้อมูลผู้บริหาร |
| 14 ข้อมูลติดต่อเรา |
| 13 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา |
| 12 อำนาจหน้าที่ |
| โครงสร้างการบริหาร | |
| 16 ทำเนียบผู้บริหาร |
| 17 ทำเนียบฝ่ายสภา |
| 18 กองคลัง |
| 20 กองช่าง |
| 21 กองสาธารณสุขฯ |
| 22 กองการศึกษา ศาสนาฯ |
| 23 กองส่งเสริมการเกษตร |
| 24 หน่วยตรวจสอบภายใน |
| 19 สำนักปลัด |
| 26 ส่วนกองสวัสดิการสังคม |
| งานการเงิน | |
| พ.ศ. 2552-2554 |
| พ.ศ. 2553-2555 |
| พ.ศ. 2554-2556 |
| พ.ศ. 2555-2557 |
| พ.ศ. 2556-2558 |
| พ.ศ. 2557-2559 |
| พ.ศ. 2558-2560 |
| พ.ศ. 2561-2564 |
| พ.ศ. 2565-2568 |
| งบประมาณ อบต. | |
| พ.ศ.2552 |
| พ.ศ.2553 |
| พ.ศ.2554 |
| พ.ศ.2555 |
| พ.ศ.2556 |
| พ.ศ.2557 |
| พ.ศ.2558 |
| พ.ศ.2559 |
| พ.ศ.2560 |
| พ.ศ.2561 |
| พ.ศ. 2562 |
| พ.ศ. 2563 |
| พ.ศ. 2564 |
| พ.ศ. 2565-2568 |
| ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก | |
| ศพด.บ้านสัมฤทธิ์ |
| ศพด.บ้านซึม |
| ศพด.บ้านท่าแดง |
| ศพด.บ้านคล้า |
| ศพด.วัดวังน้ำ |
| เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย | |
| ห้องสมุดกฏหมาย |
| สลากกินแบ่งรัฐบาล |
| ตารางรถทัวร์ |
| ตารางรถไฟ |
| สมุดหน้าเหลือง |
| ตรวจสอบสภาพอากาศ |
| มหาวิทยาลัยสุรนารี |
| การดำเนินงาน | |
| 27 แผนการดำเนินงานประจำปี |
| 28 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน |
| 29 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
| 30 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน |
| 31 คู่มือสำหรับประชาชน |
| 33 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
| 32 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
| 34 ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565 |
| แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
| 34 แผนการใช่จ่ายงบประมาณประจำปี |
| 35 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
| 36 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง | |
| 41 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี |
| 42 การจัดซ์้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ |
| 37 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผรการจักหาพัสดุ |
| 38 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซ์้อจัดจ้าง |
| 39 สรุปผลการจัดซ์้อจัดจ้างรายเดือน |
| 40 รายงานผลการจัดซ์้อจัดจ้างประจำปี |
| งานบริหารบุคคล | |
| 43 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| 44 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| 45 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| 46 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
| 47 คู่มือแผนผังขั้นตอนการปฏิบัติงาน |
| 48 แผนอัตรากำลัง |
| 49 มาตราฐานกำหนดตำแห่งระบบแท่ง |
| 50 แผนพัฒนาบุคลากร |
| 51 มาตราฐานคุณธรรม จริยธรรม |
| 52 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมิณผลการปฎิบัติงานของพนักงาน |
| 53 การกำหนดจำนวนครั้งของการลาและการมาทำงานสายของข้าราชการ |
| 54 โครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่ง |
| 55การมอบหมายงาน |
| แบบสำรวจการอบรมพัฒนาศักยภาพ |
| การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | |
| 58 แนวปฎิบัติเรื่องการร้องเรียนทุจริต |
| 57 ข้อมูลเชิงสถิตเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
| 59 การเปิดโอกาสการให้เกิดการมีส่วนร่วม |
| 60 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
| 61 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
| 66 แผนปฎิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี |
| 67 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
| 68 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
| 71 มาตราการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
| 69 มาตราการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
| 65 ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันการต่อต้านการทุจริต |
| 62 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
| 63 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
| 64 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
| 70 การดำเนินการตามมาตารการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
| 72 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
| ระบบฐานข้อมูล อบต. | |
| ระบบฐานข้อมูล อบต.สัมฤทธิ์ |