หน้าแรก
ผลงาน
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
E-Service
แผนที่เว็บ
ติดต่อเรา
×
×
สายตรงผู้บริหาร
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
1 สภาพทั่วไป
2 สภาพทางเศรษฐกิจ
3 วิสัยทัศน์ การพัฒนา
4 สภาพทางสังคม
5 การบริการขั้นพื้นฐาน
6 ข้อมูลอื่น ๆ
7 ศักยภาพในตำบล
8 สรุปผลการพัฒนาท้องถิ่น
9 นโยบายการพัฒนาอบต.
10 โครงสร้างของหน่วยงาน
11 ข้อมูลผู้บริหาร
12 อำนาจหน้าที่
13 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
14 ข้อมูลติดต่อเรา
15กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
โครงสร้างการบริหาร
16 ทำเนียบผู้บริหาร
17 ทำเนียบฝ่ายสภา
18 กองคลัง
19 สำนักปลัด
20 กองช่าง
21 กองสาธารณสุขฯ
22 กองการศึกษา ศาสนาฯ
23 กองส่งเสริมการเกษตร
24 หน่วยตรวจสอบภายใน
26 ส่วนกองสวัสดิการสังคม
งานการเงิน
พ.ศ. 2552-2554
พ.ศ. 2553-2555
พ.ศ. 2554-2556
พ.ศ. 2555-2557
พ.ศ. 2556-2558
พ.ศ. 2557-2559
พ.ศ. 2558-2560
พ.ศ. 2561-2564
พ.ศ. 2565-2568
งบประมาณ อบต.
พ.ศ.2552
พ.ศ.2553
พ.ศ.2554
พ.ศ.2555
พ.ศ.2556
พ.ศ.2557
พ.ศ.2558
พ.ศ.2559
พ.ศ.2560
พ.ศ.2561
พ.ศ. 2562
พ.ศ. 2563
พ.ศ. 2564
พ.ศ. 2565-2568
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ศพด.บ้านท่าแดง
ศพด.บ้านซึม
ศพด.บ้านสัมฤทธิ์
ศพด.บ้านคล้า
ศพด.วัดวังน้ำ
เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย
ห้องสมุดกฏหมาย
สลากกินแบ่งรัฐบาล
ตารางรถทัวร์
ตารางรถไฟ
สมุดหน้าเหลือง
ตรวจสอบสภาพอากาศ
มหาวิทยาลัยสุรนารี
การดำเนินงาน
27 แผนการดำเนินงานประจำปี
28 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
29 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
30 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
31 คู่มือสำหรับประชาชน
32 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
33 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
34 ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2565
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
34 แผนการใช่จ่ายงบประมาณประจำปี
35 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
36 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
37 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผรการจักหาพัสดุ
38 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซ์้อจัดจ้าง
39 สรุปผลการจัดซ์้อจัดจ้างรายเดือน
40 รายงานผลการจัดซ์้อจัดจ้างประจำปี
41 ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
42 การจัดซ์้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
งานบริหารบุคคล
43 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
44 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
45 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
46 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
47 คู่มือแผนผังขั้นตอนการปฏิบัติงาน
48 แผนอัตรากำลัง
49 มาตราฐานกำหนดตำแห่งระบบแท่ง
50 แผนพัฒนาบุคลากร
51 มาตราฐานคุณธรรม จริยธรรม
52 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมิณผลการปฎิบัติงานของพนักงาน
53 การกำหนดจำนวนครั้งของการลาและการมาทำงานสายของข้าราชการ
54 โครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่ง
55การมอบหมายงาน
แบบสำรวจการอบรมพัฒนาศักยภาพ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
57 ข้อมูลเชิงสถิตเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
59 การเปิดโอกาสการให้เกิดการมีส่วนร่วม
58 แนวปฎิบัติเรื่องการร้องเรียนทุจริต
60 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
61 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
62 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
63 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
64 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
65 ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันการต่อต้านการทุจริต
66 แผนปฎิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
67 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
68 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
69 มาตราการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
70 การดำเนินการตามมาตารการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
71 มาตราการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
72 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระบบฐานข้อมูล อบต.
ระบบฐานข้อมูล อบต.สัมฤทธิ์
หน้าแรก
35 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
35 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
35 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปีรอบ 6 เดือน (1ตุลาคม65 ถึง 31 มีนาคม 2566)
เปิดอ่าน
รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายตามแผนงานรวม 1ต.ค64-31 มี.ค65
2565-04-11
เปิดอ่าน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2563-มีนาคม 2564)
0000-00-00
เปิดอ่าน
สาส์นจากผู้บริหาร
นายธวัชชัย นิยมไร่
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสัมฤทธิ์
ร้องเรียนการทุจริต
Social Network
E-service
วิธีเข้าใช้งานระบบให้บริการE-Services
จองคิวบริการออนไลน์
แบบคำขอรับบริการฉีดพ่นหมอกควันเพื่อกำจัดลูกน้ำยุงลาย
ขอรับบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19
แบบยื่นชำระภาษี
แบบคำร้องทั่วไป
ส่งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/แสดงความคิดเห็น
ช่องทางส่งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่
ปฏิทินกิจกรรม
พฤศจิกายน 2567
อา
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
1
2
3
4
5
6
7
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด
80
คน
หมายเลข IP
18.117.187.183
คุณเข้าชมลำดับที่
5,315,653
แบบสำรวจความคิดเห็น
คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์ใหม่ของ อบต.
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
โหวต
ผลโหวต
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ถาม-ตอบ (Q&A)
สมุดเยี่ยมชม
ดาวน์โหลด
กระดานสนทนา
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เว็บไซต์บริการ
กรมส่งเสริมการปกครอง
จังหวัดนครราชสีมา
โคราช CEO
ชมรมคนเทศบาล
ชมรมปลัดโคราช
ชมรมนิติกร
ท้องถิ่นโคราช
กฎหมายน่ารู้
การกู้ยืมเงิน
การค้ำประกัน
การซื้อขาย
การจำนอง
การจำนำ
การเช่าทรัพย์
การขายฝาก
การเช่าซื้อ
การละเมิด
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับ อบต.
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
อบต.คืออะไร ?
การดูแลการทำงานของ อบต.
ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ?
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
องค์ประกอบของ อบต.
แบบสอบถาม
แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
งานตรวจสอบภายใน
กฎบัตรงานตรวจสอบภายใน
นโยบายและขั้นตอนการปฎิบัตงานตรวจสอบภายใน ประจำปี
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ
งานสภา
รายงานการประชุมสภา
ประกาศกิจการสภา
ประกาศรายงานการติดตามประเมิณแผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานการติดตามแผนพัฒนาท้องถิ่น
การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
การประชาสัมพันธ์การประชุมสภา ประจำปี 2565
กองสวัสดิการสังคม
ฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ฐานข้อมูลเบี้ยยังชีพผู้พิการ
แบบฟอร์มการคัดกรองผู้สูงอายุ
แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจคำขอขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ-ผู้พิการ
หนังสือมอบอำนาจยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเงิน
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยผู้สูงอายุ
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
มาตราการความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น
81 มาตราการการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องการทุจริต
82 มาตราการการขัดแย่งระหว่างผลประโยชน์
83 มาตราการป้องกันการรับสินบน
84 มาตรการกลไกในการให้ประชาชนมีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามาดำเนินงาน
85 มาตรรฐานผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม
86 มาตราฐานความโปร่งใส่ในการจัดซื้อจัดจ้าง
87 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริต
88 ประกาศใช้คู่มือการปฎิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
89 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
90 มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากร
91 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
92 การบริหารจัดการการลดพลังงาน ของอบต.
93 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
94การประเมิณจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
สถานที่ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยว
สินค้า OTOP และภูมิปัญญาท้องถิ่น
ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
social media(กองงานต่างๆ)
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองสงเสริมการเกษตร
องค์การบริหารส่วนตำบลสัมฤทธิ์
199 ม.3 ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
Tel
: 044482901
Fax
: 044482901 ต่อ15
Email
: samrit.pm9999@gmail.com
Copyright © 2023 by
OPSTECH
All Right Reserved.
ขอเครดิตฟรีหน่อยครับสมัครปุ๊บรับปั๊บไม่ต้องฝาก
สล็อตออนไลน์ เครดิตโบนัสได้เงินจริง slot938
สล็อต สล็อตออนไลน์ thaicasinobin
แจกเครดิตฟรี สล็อต บาคาร่า คาสิโนออนไลน์ JQK41
สล็อต เครดิตฟรี ไทยคาสิโนออนไลน์ thaibet55
kubet ไทยคาสิโนออนไลน์
แทงบอล ซอคเกอร์ลีก คะแนนฟุตบอล
เว็บพนันอันดับ1 HUC99 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์